Trang

Thứ Bảy, 15 tháng 9, 2012

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 8 (Gái có chồng)


29. Phụ nữ thường uống rượu theo thói quen của chồng
Các nhà khoa học tại Mỹ phát hiện phụ nữ kết hôn uống rượu nhiều hơn phụ nữ độc thân, đã ly dị hoặc góa chồng, theo The Star.
Nghiên cứu tiến hành tại Trường đại học Cincinnati (Mỹ) được công bố trong một cuộc họp thường niên của Hiệp hội Xã hội học Mỹ.

Phụ nữ kết hôn có khuynh hướng uống rượu nhiều. Ảnh: Shutterstock
Nghiên cứu này theo dõi 10.000 nam và nữ trong hơn 6 thập niên. Những người này được yêu cầu cung cấp thông tin về thói quen uống rượu của mình.
Các nhà khoa học nhận thấy, nam giới nhìn chung uống rượu nhiều hơn nữ. Nam giới kết hôn uống rượu ít hơn nam giới độc thân, đã ly dị hoặc góa vợ.
Trong khi đó, phụ nữ kết hôn thì uống rượu nhiều hơn phụ nữ độc thân, đã ly dị hoặc góa chồng, chủ yếu là vì thói quen uống rượu của người chồng.
Đặc biệt, những người đàn ông vừa mới  ly dị uống rượu nhiều hơn những người đàn ông đã kết hôn được nhiều năm.
Đức Trí - vn.news.yahoo.com
Bình luận:
Chị em cố gắng uống rượu bia để giữ chồng ở nhà. Vợ ở nhà, uống với chồng lỡ có say, chồng càng… khoái.

30. Chuyện tế nhị của vợ chồng tôi
Thu hết dũng khí, hôm nay
Thằng tôi mới dám... điều này nói ra...

Cái hồi mới cưới, vợ tôi

Cũng thon, cũng gọn, như người mẫu kia



Yêu nhiều, tôi cưới nàng về

Vợ chồng tay ấp má kề ấm êm



Vợ chồng hoà thuận tất nhiên

Bụng vợ tôi đã to lên rất nhiều

Được vợ chăm sóc yêu chiều

Nên bụng tôi cũng... phình theo bụng nàng



Cũng vì có của, giàu sang

Cũng vì chăm chút nên nàng mất eo.

Người tôi nay lại tong teo

Đi ngủ, vợ có lỡ trèo… Ôi thôi!

Bẹp dí, ôi cái thân tôi

(Cũng may nàng vẫn tha đôi chân gầy)
Cuộc sống êm ấm bảy phần
Thì cũng có đến ba phần thương đau
Thực tôi nhiều lỗi lắm đâu
Đang yên nàng bỗng yêu cầu nằm im


Nhưng dù sao cặp trái tim

Vợ chồng tôi vẫn hồng lên chói ngời



Vẫn xinh, vẫn đẹp mắt môi

Vợ có phì nộn, thì tôi vẫn chiều



Cũng xin thú thực một điều

Là cũng có lúc tôi liều ước mơ

Rằng tôi cao lớn to cơ

Để cũng có lúc tôi nhờ nàng bê!

*
Than ôi, cuộc sống ấy mà

Xưa nay mơ ước vẫn là... ước mơ!

Sưu tầm từ nguồn: hcm.24h.com.vn
Bình luận:
Ước mơ, chi vậy ước mơ
Vợ ta ta sướng câu thơ nào bằng.

31. Học… cãi nhau với vợ
Cãi vợ là cả một nghệ thuật. Không cẩn thận thì xôi hỏng bỏng không, vợ chẳng công nhận là bạn có lý mà gia đình còn đứng trước nguy cơ chiến tranh nóng lạnh.
Đừng nói “Em bình tĩnh lại đi”
Câu nói này có thể kích hoạt ngòi nổ ngay tức khắc, đặc biệt nếu đàn ông cũng nói ra câu đó một cách giận dữ. Khi phụ nữ đã nóng lên, mọi dây thần kinh đều căng như dây đàn, họ không thể tư duy, nói chuyện bằng lý trí nữa.
Đừng hy vọng sau khi bạn nói “em bình tĩnh lại đi”, nàng sẽ ngồi xuống, nói năng nhẹ nhàng từ tốn, và coi những chuyện đã xảy ra như không có gì. Nàng sẽ nói thế này này: “Làm sao tôi bình tĩnh được. Anh có biết anh đã làm gì không?…” và một tràng dài kể tội sẽ ồ ạt tuôn ra như sông Đà xả lũ.
Luôn bắt đầu bằng “anh”
Thay vì nói: “Em không chịu lắng nghe gì cả”, hãy nói: “Anh thấy mình không được lắng nghe”. Thay vì: “Em không tôn trọng anh”, hãy thử: “Anh thấy mình không được tôn trọng”. Đây chỉ là một mẹo rất nhỏ, nhưng những câu nói bắt đầu bằng “anh” nghe không có vẻ muốn kết tội nàng.
Khi thấy mình không trở thành mục tiêu tấn công trong những câu nói của bạn, nàng sẽ cởi mở hơn để lắng nghe. Và điều này có thể đưa tới kết quả tốt đẹp là nàng chịu xin lỗi nếu thấy mình sai.
Đừng nhắc tới những lời bình luận của bạn bè
Nỗi sợ lớn nhất của phụ nữ chính là suy nghĩ của người khác về mình. Họ sẽ tự dằn vặt đau khổ nếu biết người khác nghĩ mình không tốt. Vì vậy, dù bạn bè của bạn nghĩ rằng nàng thật ngớ ngẩn khi muốn bạn nhắn tin, gọi điện về báo cáo trong khi bạn đang đi chơi với họ, đừng nói cho nàng biết sự thật đó.
Đừng đe dọa vô ích
Khi cáu giận, người ta không ngại đối đầu, kể cả với những lời đe dọa khủng khiếp nhất. Bạn bảo nàng không được làm việc gì, nàng sẽ làm theo chính xác không sai một li những điều bạn cảnh báo.
Ví dụ, bạn đưa ra tối hậu thư: “Hãy xóa bạn trai cũ của em ra khỏi danh sách bạn bè, nếu không thì xóa anh đi”. Nếu nàng đang tức giận, nàng sẽ xóa ngay bạn đi. Dù nàng yêu bạn rất nhiều và đã quên người cũ từ lâu, nhưng tức giận có thể khiến người ta hành động sai lầm chỉ để chứng tỏ cái tôi của mình. Đừng tự mình làm tổn thương mình bằng những lời đe dọa đưa ra trong lúc cáu giận.
Nói dối nếu thấy cần thiết
Khi nàng nhìn bạn với anh mắt nảy lửa và giọng gằn xuống: “Anh không biết mình đã gây ra chuyện gì à?”, hãy cứ gật đầu và tỏ ra biết lỗi, ngoan ngoãn như cún con, ánh mắt ngơ ngác vô tội. Điều này sẽ khiến sự tức giận của nàng chùng xuống.
Sau đó bạn nhẹ nhàng hỏi: “Em muốn mình nói chuyện ngay không? Hay để một lát nữa em nhé. Anh vừa đi làm về!”. Hãy kéo dài thời gian quý báu trước khi cuộc chiến thực sự nổ ra, trong lúc đó, hãy vắt óc nghĩ xem mình đã làm sai chuyện gì, tìm ra lý lẽ và cầu hòa bằng những hành động, cử chỉ “mua chuộc”.
Dù sao thì vợ chồng giận nhau vẫn dễ làm lành hơn cả, chỉ cần bạn biết chủ động mà thôi.
Hồ Bích Ngọc (theo AM), dantri.com.vn
Bình luận:
Vợ mồm to át cả chồng,
Tạm thời chịu lép chàng chồng cho qua.
Sau rồi chàng mới ra tay,
Vợ ơi nàng hỡi: “Trèo ngay lên giường”.

32. Kỳ quặc cô dâu bán đấu giá… đêm tân hôn

Đêm tân hôn thường được coi là một trong những điều đặc biệt nhất mà các cặp đôi mới cưới sẽ tận hưởng cùng nhau. Thế nhưng, một cô dâu người Đức có tên Sandra Meyer lại đem đêm tân hôn quý giá của mình ra… đấu giá.

Cô dâu 38 tuổi có nickname là NicoleBlow37 tâm sự rằng cô rất thích có một người thứ ba xuất hiện trong đêm tân hôn để “âu yếm” cô trước sự có mặt của người chồng. Và, điều đáng ngạc nhiên là người chồng lại hoàn toàn ủng hộ cho quyết định kỳ quặc đó của vợ mình.
Trong bản mô tả đấu giá, cô dâu thổ lộ: “Tôi muốn một người đàn ông khác quan hệ với tôi trước mặt chồng tôi vào đêm tân hôn. Chúng tôi sẽ gặp nhau trong quán bar và sau đó sẽ chuyển lên phòng trăng mật của vợ chồng tôi ở trong khách sạn. Sau khi chúng tôi đã cảm thấy thoải mái hơn, chồng tôi sẽ cùng tham gia. Chúng tôi cũng sẽ mang theo bản photo chứng nhận đăng ký kết hôn đến khách sạn để chứng minh rằng đó là đêm tân hôn”.
Cặp đôi mới cưới này cũng cho biết các ứng viên phải ăn mặc tươm tất, chỉn chu và có thái độ tôn trọng phụ nữ. Hơn nữa, chỉ những người đã gửi ảnh cho cô dâu trước mới được phép tham gia đấu giá đêm tân hôn của cô. Hiện, cuộc đấu giá kỳ quặc của cô dâu Sandra đang có mức giá 355 Euro (gần 9.5 triệu VND).
Được biết, trước đây, vào năm 2004, một sinh viên người Anh có tên Rosie Reid cũng đã rao bán trinh tiết của cô với giá 8.400 £ trên eBay để trang trải học phí. Cô nữ sinh 18 tuổi này từng tuyên bố rằng cô thà ngủ với một người lạ còn hơn tốt nghiệp với một đống nợ nần. Cuộc rao bán trên mạng internet này đã thu hút được khá nhiều phản hồi.
Bùi Huyền (theo Mirror) - dantri.com.vn
Bình luận:
Ngồ ngộ rằng có giai nhân
Tân hôn nàng muốn chung thân mấy người
Kiếp sau nàng sẽ vẹn mười
Một thân đực cái con tười thấy ngay.

3CANG tổng hợp và bình luận

Xem thêm: