Trang

Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 7 (Gái chưa chồng)

Ảnh minh họa: Internet
25. Hàng vạn trinh nữ ngực trần nhảy múa để vua tuyển vợ
Trong lễ hội truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh trinh tiết và tình đoàn kết, hàng vạn thiếu nữ ngực trần nhảy múa để nhà vua nước Swaziland tuyển vợ.

Lễ hội múa sậy được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh trinh tiết và tình đoàn kết.
Các cô gái, nhỏ nhất là 5 tuổi mặc váy ngắn và túi rực rỡ sắc màu múa hát tưng bừng vào hôm chủ nhật và thứ hai trước sự có mặt của vua và nữ hoàng (tiếng Swaziland có nghĩa là Mẹ voi vĩ đại) trong vũ hội truyền thống Umhlanga Reed, lễ hội tôn vinh trinh tiết và tình đoàn kết.

Các cô gái từ khắp mọi miền đất nước cắt những cây sậy từ bờ sông sau đó trình diễn những màn múa sậy trước vua và nữ hoàng.

Một người tham gia vũ hội, cô Gcebine Dlamini, 18 tuổi cho biết: “Tôi tự hào là một người Swazi và vẫn còn trinh trắng. Chúng tôi ở đây để thể hiện lòng tôn kính với đức vua và tình đoàn kết với tất cả mọi người”.
Du khách rất thích thú khi chụp ảnh cùng những trinh nữ ngực trần trong cái giá rét của mùa đông bán cầu nam.
Mặc dù Swaziland là một trong những đất nước nghèo đói nhất thế giới nhưng vua Mswati III có đến chục người vợ, sở hữu khối tài sản cá nhân ước tính lên đến 200 triệu USD.

Cuộc sống của các thành viên hoàng gia cũng vô cùng vương giả. Tháng 7 vừa qua, tờ Guardian đưa tin ba người vợ của vua Mswati cùng đoàn tùy tùng hoàng gia 66 người đến Las Vegas vung tiền mua sắm.
Tất cả các cô gái tham gia lễ hội đều mong muốn được nhà vua để ý và chọn làm vợ. Cô gái Fakazile Dlamini, 14 tuổi nói: “Nếu được chọn, tôi sẽ có một cuộc sống tốt hơn những gì tôi đang có, sẽ có rất nhiều tiền, sống cuộc sống của một vương phi và được sang nước ngoài”.
Thông thường, nếu ai đó chính thức trở thành vợ vua, cô gái đó sẽ được nhận một chiếc xe BMW và cung điện riêng của mình.
Phan Yến (theo Huffingtonpost) - tienphong.vn
Bình luận:
Nếu các em gái ở đất nước hình chữ S cũng có nhu cầu như vậy, thì có thể mời chuyên gia Swaziland sang… tổ chức giúp một lễ hội tương tự?

26. Tại sao đàn ông mê đắm 'gái già'?
Làm chuyện ấy với cô gái 20 thật tuyệt, nhưng thường nó chỉ là một loại kinh nghiệm,
Dưới đây là một số lý do khiến những phụ nữ "toan về già" lại được mê nhiều hơn.
Cảm hứng tình dục tỷ lệ thuận với tuổi tác
Một người đàn ông tâm sự: "Càng lớn tuổi, cảm hứng sex của phụ nữ càng nhiều, điều đó khiến cho tôi thực sự thích thú, và luôn muốn thưởng thức cảm giác tuyệt vời đó. Tôi có một người bạn chưa đến 30. Cô ấy có công việc ổn định, người yêu thì tử tế, cuộc sống rất êm đẹp. Vài ngày trước tôi hỏi tại sao không thấy có dấu vết của các nếp nhăn trên khuôn mặt của cô ấy, cô ấy trả lời: 'Tôi đang xem xét việc dùng Botox' . Tôi hỏi tại sao, cô ta trả lời đầy tự hào: 'Tôi muốn duy trì nét đẹp của khuôn mặt hiện tại, như thế này chả phải sẽ sexy hơn sao?".
Yêu một người phụ nữ đã hơi cứng tuổi sẽ khiến nam giới được thỏa mãn trong những pha ái ân lên giường. Nàng sẽ chủ động và sáng tạo trong các tư thế, hơn hết, nàng còn có nhiều “kĩ nghệ” trong việc làm cho bạn tình hưng phấn và thăng hoa.

Phụ nữ mặn mà ở tuổi 30. Ảnh minh họa: Internet

Gái “già” luôn tràn đầy tự tin
Có thể lấy ví dụ là Jennifer Aniston (41 tuổi), Penelope Cruz (35 tuổi), Angelina Jolie (34), Eva Longoria (34)..., những "gái già” sexy nhất thế giới. Do có sự tự tin, hài hước cười nói, họ luôn luôn hấp dẫn người đối diện. Tên của họ được in trên các tấm áp phích với giá  hàng triệu USD.
Nhiều người đàn ông thực sự nghĩ rằng, phụ nữ không cần phải bận tâm đến nếp nhăn. Sau một thời gian, những vết chân chim sẽ từ từ xuất hiện. Nhưng nó không làm cho nhan sắc tàn phai mà mang lại cho người phụ nữ biết bao tiếng cười, và sẽ có một ai đó coi nàng như khó báu của mình. Một người phụ nữ tinh tế, luôn thấy tự hào về chính mình, đây là điều hấp dẫn nhất.
Họ hiểu về cơ thể chàng hơn chính chàng
Đàn bà tuổi 30 vô cùng quyến rũ. Họ có thể nắm rõ những điều mình có như nét hấp dẫn trên cơ thể, sự nghiệp, khát vọng, phong cách thời trang. Khi đi mua hàng, họ có thể chỉ cần nhìn một cái là biết ngay đâu là thứ mình cần, đâu là thứ phù hợp với mình. Có thể họ đang cô đơn, có thể chỉ cần gặp một người đàn ông tại quầy bar là lập tức đưa về nhà…Họ không “lăng nhăng” mà hiểu rõ cách làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp như thế nào.
Có người nói: "Làm chuyện ấy ở tuổi 20 thật tuyệt, nhưng thường nó chỉ là một loại kinh nghiệm, hay chỉ là một chút biểu diễn mà thôi. Nhưng khi hẹn hò với người phụ nữ ở độ tuổi 30 , bạn sẽ phát hiện ra rằng họ hiểu cơ thể của bạn hơn chính bạn gấp nhiều lần."
Trên giường, một phụ nữ tuổi 30 biết làm như thế nào là tốt nhất, biết cách khen ngợi, biết cách làm cho đàn ông phải nghẹt thở. Cách cô ấy chuyển động đôi chân ở trên giường hoặc cách tiếp xúc làn da giữa hai cơ thể, không phải là người con gái 20 tuổi có thể làm được.

Tình dục tỉ lệ thuận với tuổi tác. Ảnh minh họa: Internet
Biết trân trọng tình cảm
“Gái già” phần lớn là những người ít nhất cũng một lần đổ vỡ trong tình yêu, vì thế cô ấy sẽ biết trân trọng tình cảm có được. Sẽ không có chuyện hơi một chút là nàng giận dỗi, chia tay, rồi nói với bạn những câu khó nghe, khiến bạn tổn thương. Yêu một gái giá nghĩa là một người đã chín chắn trong tình cảm, công việc va cuộc sống. Điều này sẽ khiến tình yêu đó bền lâu và khá đảm bảo.
Không phải chiều chuộng
Yêu các cô gái trẻ đồng nghĩa với việc phải chịu đựng chuyện các nàng “làm mình làm mẩy” rồi nhõng nhẽo, vòi vĩnh cái nọ cái kia. Lúc nào nàng cũng ý thức rằng mình trẻ trung, xinh đẹp nên nghĩ mình có quyền. Song, một cô “gái già” thì không như vậy.

Vì đã “có tuổi” nên nàng sẽ “biết điều” và biết giữ chân người yêu bằng những hành động quan tâm, chăm sóc tận tình chu đáo hơn hẳn các cô nàng trẻ. V à đàn ông thì đôi khi cũng giống như một đứa trẻ, họ thích cảm giác được người yêu chăm sóc hơn là chuyện phải đi chăm sóc lại người khác.


Mặt khác, Khi yêu một cô gái trẻ trung, phần đông là nam giới phải tán tỉnh, mất nhiều công sức chinh phục, nhưng một cô nàng “gái già” thì mọi chuyện có thể ngược lại. Có thể cô ấy sẽ chủ động mời gọi bạn, cũng có thể nàng sẽ tự lên lịch cho những cuộc hẹn hò, dã ngoại… Trong những tình huống khác, nàng cũng sẽ tự nghĩ ra những kế hoạch cho hai người.
Trang Dh tổng hợp - webphunu.net
Bình luận:
Khi “gái già” được đàn ông thích, thì người nữ đó nên chuẩn bị cẩm nang để… điều khiển người đàn ông đã chiếm được.

27. Nhà có “bom nổ chậm”

Tranh minh họa: Nguyễn Tài

Nhiều bậc cha mẹ rất lo lắng khi con gái mình xấp xỉ tuổi “băm” mà chẳng chịu lấy chồng.
“Năm nay, con Mai lấy chồng, ba sẽ cho ngay cái nhà bên quận 2”. Ông anh rể tôi nói chắc như đinh đóng cột. Tiếp lời anh, cô em út tôi cũng nói vào: “Con mà lấy chồng, dì út sẽ cho 2 lượng vàng”. Có chuyện “ra giá” cao ngất như vậy là vì cô con gái đầu lòng của anh chị tôi năm nay đã xấp xỉ 30. Bằng đại học, cao học có tới hai, ba cái “lận lưng” nhưng người yêu thì chẳng thấy!
Không chồng mà muốn… có con
Có con gái trong nhà như có bom nổ chậm. Câu nói đó ngẫm ra thiệt đúng. Anh rể tôi là hiệu trưởng một trường đại học lớn ở TPHCM. Anh chị thường đi đám cưới con bạn bè, đồng nghiệp, thuộc cấp. Ai cũng hỏi anh chị: Chừng nào gả con? Nghe vậy, anh lại sốt ruột nhưng vờ làm tỉnh: “Tụi nhỏ bây giờ lo sự nghiệp chớ không muốn vướng bận gia đình. Thôi kệ, chừng nào tới hẵng hay”.
Nói vậy chớ hồi Tết này, anh chị dắt con đi xin một quẻ xăm. Bốc được quẻ có chữ “duyên”, chị mừng quýnh: “Cầu trời cho năm nay có thằng nào tới rước nó đi, không thì người ta lại bảo con mình ế”. Trong khi đó, cô cháu gái của tôi vẫn tỉnh bơ: “Để con kiếm cho ba mẹ đứa cháu ngoại ẵm bồng cho vui, khỏi chồng con gì cho mệt”.
Cũng với “tư tưởng” kiếm con mà không cần chồng, cô con gái của chị bạn tôi đang dạy tại Trường Đại học Bách khoa lên kế hoạch: “Năm 28 tuổi, cháu sẽ lấy bằng tiến sĩ; năm 30 tuổi, cháu sẽ có con”. Chị bạn tôi lúc đầu còn giận dữ nhưng giờ chỉ biết lắc đầu thở dài: “Con với cái! Riết rồi không hiểu tụi nó nghĩ gì, muốn gì… Ai đời không chồng mà lại đòi có con? Thế mà tụi nó cứ nói tỉnh rụi”.
Không có ý định lấy chồng
Một chị bạn khác của tôi làm thư ký tòa soạn tờ báo của tỉnh L. Mới tuần trước, chị gọi điện thoại than thở: “Mình ráp mãi mà tụi nó không dính. Chán quá!”. Chị có cô con gái khá xinh, tốt nghiệp Đại học Sư phạm ngành Anh văn. Con bé ra trường, đi làm ở một trung tâm ngoại ngữ. Ở đó, có nhiều người theo đuổi nhưng cháu chẳng chọn ai.
Vừa qua, có người mai mối con trai một gia đình nề nếp ở quận 5 - TPHCM. Hai gia đình cũng qua lại nhiều lần, đôi trẻ cũng vui vẻ hẹn hò, đi chơi, đi ăn uống. Thế mà đùng một cái, con bé thông báo “nghỉ chơi rồi”. Hỏi tại sao thì nó bảo: “Không có hứng thú”.
Gây “sốc” hơn có lẽ là đám bạn của cô con gái đầu lòng của tôi. Cả đám 9 đứa chơi thân với nhau từ năm thứ nhất Đại học Kinh tế. Ra trường đã 4 năm, hôm rồi gặp lại, vẫn chưa đứa nào lấy chồng. Điều khiến tôi bất ngờ nhất là ngay cả “ý định lấy chồng” trong chúng cũng không có! Bích Thy, nhân viên một ngân hàng lớn tại TPHCM, nói: “Đàn ông bây giờ sao sao ấy cô ạ!”.
Tôi hỏi “sao sao” là sao thì con bé kể lể một lô, một lốc: Nào là đồng nghiệp nam chung quanh 10 người thì hết 9 người rưỡi “mái mái”; nửa người còn lại thì chẳng biết ga-lăng, suốt ngày hỏi mượn tiền bạn nữ, đi ăn chung thì chớ hề biết bao bạn gái; trời mưa thì giật dù của các bạn nữ để mình khỏi bị ướt…
Cuối cùng, cả đám kết luận: Thời này, con gái sống chẳng cần con trai. Nếu muốn có con thì vô bệnh viện phụ sản xin tinh trùng để thụ tinh nhân tạo hoặc nếu không thì “trùm mền” một thằng cao ráo, đẹp trai nào đó… Bích Thy còn nói thêm: “Ở chỗ con làm, còn hàng lô, hàng lốc các chị chưa chồng, chị nào cũng phơi phới chớ có sao đâu?”.
Chuyên gia tư vấn Nguyễn Thu Mai: Xu hướng lấy chồng muộn
Một khảo sát gần đây của Trung tâm Tư vấn Gia Đình Việt tại 100 cơ quan, doanh nghiệp, trường học ở TPHCM với 1.785 nữ nhân viên cho thấy: Có đến 68% phụ nữ trên 28 tuổi vẫn chưa lấy chồng. Nguyên nhân là do xã hội phát triển, con người có nhiều điều kiện để hưởng thụ và thăng tiến. Họ không muốn ràng buộc gia đình, chồng con; muốn tự do bay nhảy. Có thể nói hiện nay, nữ giới có xu hướng lấy chồng muộn. Xã hội nên xem đây là chuyện bình thường chứ không nên tạo áp lực khiến nữ giới thấy mình thật sự là “bom nổ chậm”.
Theo Người Lao Động
Bình luận:
Một khi số chị em không muốn lấy chồng tăng lên nhiều, Nhà nước nên có kế hoạch cho đàn ông đất Việt bị… nghi “mái mái” hoặc “chẳng biết ga lăng” chẳng hạn, đi làm việc ở nước ngoài để có cơ hội… kiếm vợ.

28. Gái xinh ôm tiền tỷ ra phố tuyển chồng, vẫn ế sưng
Đã xinh đẹp, lại khoe cả mức lương gần 1 tỷ đồng, ấy vậy mà khi cô gái Vũ Hán (Trung Quốc) này đứng tuyển chồng trên phố cả buổi vẫn không chàng trai nào ngó đến.
Diệp Tử rực rỡ trong bộ váy đỏ và ba “vệ sĩ“ của mình.
Vào khoảng 11h sáng một ngày tháng 8, một cô gái trẻ cao ráo, tóc buông dài, vận bộ váy hở vai đỏ rực xuất hiện tại quảng trường Quang Cốc, thành phố Vũ Hán để rêu rao tuyển chồng. Tháp tùng thiếu nữ sành điệu này là ba anh chàng cao to, hầm hố vận đồ đen. Một người trong số họ giơ cao tấm biển có dòng chữ ngắn gọn, giới thiệu hoàn cảnh của cô gái đang khát khao tuyển chồng: “Lương cả năm 300.000 tệ (tương đương 990 triệu đồng), có một căn biệt thự và xe Mercedes-Benz”. Nhu cầu tuyển ý trung nhân của thiếu nữ vô cùng giản dị: “Không đòi hỏi thu nhập hằng tháng hàng chục nghìn tệ, chỉ cần người hiểu biết về cuộc sống”.
“Chủ nhân” của màn tuyển chồng giữa phố này là Diệp Tử, hơn 20 tuổi, vừa từ Canada về nước. Theo cô nàng, đây là cách tương đối trực tiếp để có được đức lang quân.
Diệp Tử tiết lộ, cô là người Vũ Hán, nên muốm tìm ý trung nhân tại quê hương mình. Nếu ý nguyện bất thành, cô sẽ tới thành phố khác để tiếp tục công cuộc tuyển chồng. Anh Lưu – một trong số ba “vệ sĩ” tháp tùng người đẹp -cho biết, họ đều được thuê để bảo vệ sự an nguy của thiếu nữ xinh đẹp và phối hợp cùng cô triển khai kế hoạch rình rang này.
Theo quan sát của phóng viên, dù không ít nam nữ thanh niên xúm xít vây quanh Diệp Tử và đám “vệ sĩ”, nhưng trong suốt một tiếng rưỡi xuất hiện trên phố, cô nàng sành điệu vẫn “ế hàng” vì không một ai ghi danh ứng tuyển.
Tới 12h30 (giờ địa phương) cùng ngày, nữ đại gia cùng ba “vệ sĩ” đành leo lên chiếc Mercedes-Benz màu trắng bạc rời khỏi khu phố đi bộ Quang Cốc.
Minh Hạnh (theo Wuhan wanbao) - baodatviet.vn
Bình luận:
Việc gì phải ra phố cho bụi bặm, một khi “sắp ế”, chị em cứ ngồi nhà tán tỉnh… trên Internet.

3CANG tổng hợp và bình luận

Xem thêm: