Trang

Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 6 (Chuyện “ấy”)

Ảnh: Internet
21. Bao nhiêu lần?
Một bạn đọc báo NLĐ hỏi:
Bà xã tôi vừa mang về một tài liệu chép tay với nội dung, đối với một người đàn ông, từ lần đầu tiên đến khi… nhắm mắt xuôi tay, số lần quan hệ tình dục không được quá 3.000 lần. Nếu nhiều hơn thì có nguy cơ chết yểu.
Tài liệu còn dẫn chứng rằng, các vua chua phong kiến do có tam cung lục viện nên thường yểu mệnh. Căn cứ tài liệu này, bà xã tôi bắt đầu tra hỏi rồi tính toán, cuối cùng đưa ra một con số: Tôi đã xài hết 2/3 “công suất” nên từ giờ phải tiết giảm, mỗi tháng chỉ được gần vợ 2 lần. Tôi năm nay 46 tuổi, còn bà xã 39. Cả hai chúng tôi đều khỏe mạnh, bình thường, trước đây mỗi tuần có thể gần gũi 2-3 lần…
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi có lời:
Con số 3.000 lần “gần gũi” trong cuộc đời mỗi người đàn ông là hoàn toàn không có căn cứ. Càng không thể so sánh một người đàn ông bình thường với các bậc đế vương có tam cung lục viện để rồi cho rằng tình dục là nguyên nhân gây… yểu mệnh!
Anh bạn mới ngoài 40, vẫn còn sung sức, trước nay vẫn được cho ăn uống đều đặn, ngon miệng, nay đột ngột bị bắt phải kiêng khem thì coi chừng lại… đổ nợ. Ở vào độ tuổi này, căn cứ vào “Quy luật con số 9” thường được dùng để tính toán tần suất sinh hoạt tình dục của các đấng mày râu thì trung bình 3 tuần 6 lần, chứ mỗi tháng mà bà xã chỉ cho gần gũi có 2 lần thì quá “hẻo”.
Điều cần lưu ý với bà xã của bạn là xưa nay, quy luật của con người là đói thì phải ăn, khát thì phải uống nước. Tình dục cũng vậy. Nếu bà xã đột ngột “cấm vận” mà không có lý do chính đáng thì việc “không bị chết yểu” đâu chưa thấy mà trước mắt, các anh chồng có nguy cơ bị… “chết đói” và… đi tìm của lạ.
Chị nhà nên tính toán thiệt hơn trước khi áp dụng tài liệu nghiên cứu… “trời ơi đất hỡi” đó.
(Lược trích: nld.com.vn)
Bình luận: Phụ nữ hình như rất coi trọng chuyện “ấy”, tới mức đã phải chép tay tài liệu kể trên. Đáng phục, đáng phục thay! Một khi còn lăn tăn, người phụ nữ hãy áp dụng Quy luật con số 9 dành cho… đàn ông. Không xài thì… tiếc lắm nha.

Tuổi 20 = 2x9 = 19 ==> 1 tuần 9 lần
Tuổi 30 = 3x9 = 27 ==> 2 tuần 7 lần
Tuổi 40 = 4x9 = 36 ==> 3 tuần 6 lần
Tuổi 50 = 5x9 = 45 ==> 4 tuần 5 lần
Tuổi 60 = 6x9 = 54 ==> 5 tuần 4 lần
Tuổi 70 = 7x9 = 63 ==> 6 tuần 3 lần
Tuổi 80 = 8x9 = 72 ==> 7 tuần 2 lần
Tuổi 90 = 9x9 = 81 ==> 8 tuần 1 lần
Tuổi 100 = 10x9 =90 ==> 9 tuần 0 lần

22. Tôi sợ vợ... cuồng dâm

Một nam nhi người Ấn Độ:
Tôi năm nay 36 tuổi và đã kết hôn được 3 năm. Cuộc sống của vợ chồng tôi có thể nói là rất viên mãn trong "chuyện ấy".
Nhưng gần đây vợ tôi bắt đầu có biểu hiện khác thường. Cô ấy đòi "yêu" thường xuyên nhiều hơn. Ban đầu, tôi còn cảm thấy hào hứng khi vợ trở nên mặn nồng hơn với "chuyện ấy".
Rồi dường như số lần giao ban tăng lên vẫn không bao giờ là đủ với cô ấy khiến tôi bắt đầu cảm thấy sợ. Cô ấy giống như một người nghiện sex. Có ngày, cô ấy còn đòi "yêu" mỗi tiếng một lần khiến tôi không thể đáp ứng nổi. Cuối cùng, chúng tôi phải chọn giải pháp tạm thời là ngủ riêng.
Tôi thấy sợ hãi khi nghĩ tới viễn cảnh cô ấy trở thành một Nymphomaniac (người phụ nữ mắc chứng cuồng dâm) mà tôi đã từng đọc trên vài tờ báo nào đó.

Chứng cuồng dâm (Hypersexuality) là tình trạng ham muốn tình dục cao độ đến mức được coi là không bình thường và nghiêm trọng về mặt lâm sàng.
Những người bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực (chứng hưng trầm cảm - bipolar disorder) có thể thường biểu hiện sự thay đổi động lực tình dục một cách dữ dội tùy thuộc vào tâm trạng. Cuồng dâm có thể thấy ở những giai đoạn của chứng cuồng hoặc chứng hưng cảm.
Những điều kiện như bệnh Alzheimer, các loại tổn thương não, hội chứng Klüver-Bucy, hội chứng Kleine–Levin và nhiều bệnh thoái hóa thần kinh có thể gây ra biểu hiện cuồng dâm.
Các chuyên gia tình dục học cho rằng, điều quan trọng nhất là người bệnh cần ý thức được tầm quan trọng của vấn đề, phải kiên trì, tự giác điều trị và yêu cầu được giúp đỡ về chuyên môn. Khi đã nhận ra vấn đề và xin hỗ trợ thì người ấy đã thành công 50%. Mặc dù khó khăn nhưng nghiện tình dục hoàn toàn có thể chữa khỏi.
Cần có sự hướng dẫn, hỗ trợ chuyên môn từ bác sĩ chuyên khoa tâm thần, tình dục học và con nghiện cũng phải trải qua các bước tương tự như điều trị nghiện rượu.
Liệu pháp hành vi áp dụng trong 6 tuần giúp đương sự cắt đứt các hành vi tình dục lệch lạc (thực hiện những bài luyện tập kiểu nhà binh hay học những bài tập thiền, Yoga để cân bằng âm-dương và giảm sự hưng phấn quá mức liên quan đến “chuyện ấy”).
Thuốc chống loạn thần và chống trầm cảm có thể được sử dụng để chữa trị các bệnh lý tâm thần kết hợp (tâm thần phân liệt, rối loạn trầm cảm...).
(Lược trích bài của Bùi Huyền - dantri.com.vn, theo DM)
Bình luận: Một khi thích 1 giờ 1 lần làm… tình, người phụ nữ nên sắm cho mình một người đàn ông bằng… máy (tức là người máy đàn ông).


23. Trinh nữ U70 tìm kiếm bạn tình
Cựu ca sĩ ở tuổi thất thập
Bà Pam Shaw, 70 tuổi, một cựu ca sĩ quán rượu ở Anh mới đây đã gây “sốc” khi bà tuyên bố muốn được lên giường lần đầu với một tỷ phú đẹp trai sau 70 năm gìn giữ “cái ngàn vàng”.
Ca sĩ quán rượu Pam Shaw nói rằng bà rất bận rộn với công việc và không có thời gian để tìm kiếm người đàn ông trong mộng của mình. Mặc dù, trong suốt thời gian biểu diễn tại các quán rượu, bà đã được kề vai với những người đàn ông vạm vỡ, điển trai được mệnh danh là “biểu tượng tình dục” như Tom Jones hay Roger Moore, thế nhưng bà Pam vẫn không một chút rung động.
Bà Pam tâm sự rằng, bà không tin và không thích chuyện quan hệ tình dục trước hôn nhân. Có lẽ vì bà đã sống độc thân từ lâu, nên chẳng có lý do gì khiến bà phải đánh mất sự trinh trắng của mình. Tuy nhiên giờ đây bà không nghĩ như vậy nữa: "Bây giờ là lúc tôi đã sẵn sàng để làm chuyện đó", bà Pam nói.
Mặc dù bà đã sẵn sàng để làm chuyện đó, nhưng không phải người đàn ông nào cũng được bà chấp nhận. Pam vẫn đặt ra những yêu cầu rất “đắt”: "Những tiêu chuẩn của tôi vẫn rất cao. Tôi mong muốn người đàn ông đó phải là một tỷ phú cao to, điển trai và phải là da màu. Lúc này đây, tôi cảm thấy mình đã sẵn sàng lên giường người đàn ông mong muốn. Bạn chẳng bao giờ quá già để làm điều gì cả. Bạn có thể nhìn thấy nữ diễn viên Joan Collins rồi đấy” (Joan Collins là người kết hôn khi đã 68 tuổi).
Khoác trên mình trang phục sexy khi còn “tác nghiệp” tại quán rượu, bà Pam nói thêm: "Có thể diện mạo của tôi đã 70, nhưng tâm hồn tôi vẫn còn trẻ trung lắm. Nhiều người không tin khi tôi nói tuổi tác của tôi cho họ biết. Tôi thấy bản thân mình trông cũng không phải tệ lắm, có thể vì tôi chưa bao giờ kết hôn hay có con. Tôi thấy vui và thấy mình vẫn tràn đầy sinh lực".
Sẵn sàng lên giường 
Bà Pam đến từ Wigan, Greater Manchester đã từng sống với mẹ (Lilian) cho đến khi bà cụ qua đời ở tuổi 97 vào năm 1995. Sự nghiệp ca hát của bà bắt đầu phát triển sau khi bà giành chiến thắng trong chương trình tìm kiếm tài năng có tên "Opportunity Knocks" được phát sóng trên truyền hình vào những năm 1960.
"Lúc đang tuổi xuân thì, tôi không màng tới những lời tán tỉnh mời gọi của đàn ông. Họ nhìn những bộ trang phục hở hang mà tôi khoác trên mình và cho rằng tôi dễ dãi trong chuyện đó. Nhưng thực chất tôi chưa bao giờ có quan hệ thân mật với bất kỳ một người đàn ông nào, mà nếu có cũng chỉ là những nụ hôn. Lúc biểu diễn trên sân khấu, tôi thường mặc những bộ quần áo hở hang, hay tự đặt cho mình một cái tên khêu gợi… nhưng đó chỉ là để phục vụ cho công việc mà thôi. Tôi chưa bao giờ có thời gian rảnh rỗi để tìm cho mình một người đàn ông. Tôi làm việc nhiều đến nỗi có khi một ngày tôi chỉ có 1 tiếng đồng hồ để ngủ. Tôi không thích thú lắm với ý kiến quan hệ tình dục ngoài hôn nhân, và kết hôn cũng đồng nghĩa với việc tôi phải từ bỏ ước mơ của mình".
Khi còn trẻ bà Pam được rất nhiều người đàn ông lịch lãm theo đuổi, tuy nhiên bà vẫn phớt lờ đi tình cảm của họ. "Tom Jones là một người đàn ông đẹp trai, chúng tôi thường tán gẫu với nhau trước khi tôi lên sân khấu mở màn. Vào những năm cuối thập niên 60 chúng tôi từng biểu diễn cùng nhau. Trong phòng thay đồ và trang điểm chỉ có duy nhất một tấm màn mỏng manh ngăn cách giữa 2 chúng tôi", bà Pam kể lại.
Khi xuất hiện trên TV, bà thừa nhận đã từng 2 lần trong đời định “sang sông” nhưng đều không thành. "Năm 1976, tôi được một nhân viên ngành dầu khí ở Blackpool cầu hôn. Tôi đã gật đầu nhưng không lâu sau đó tôi chia tay vì nhận ra tôi không hấp dẫn anh ta. Người đàn ông duy nhất mà tôi nghĩ có thể lên giường cùng đó là một vị khán giả thường đến xem tôi biểu diễn vào mỗi buổi tối ở Malta. Nhưng lúc đó tôi vẫn chưa chuẩn bị hành trang để lập gia đình, vì thế mà điều đó đã không thành".
(Lược trích bài của Lê Kiên - theo SUN, HP – dantri.com.vn)
Bình luận: Một minh chứng sống cho việc gìn giữ cái ngàn vàng. Còn bây giờ, các “anh già” cô đơn hãy… tới ngay giúp “chị già” này “sang sông” nhé.

24. Giảm cân siêu tốc nhờ… sex trường kỳ
Chị Pauline Potter
Mới đây, người phụ nữ béo nhất thế giới tuyên bố đã giảm được gần 45kg (7 stones) nhờ những bữa tiệc sex trường kỳ với người chồng cũ.

Chị Pauline Potter (47 tuổi), sống ở bang California, Mỹ có cân nặng hơn 330kg (52 stones) và được sách Kỷ lục Guinness vinh danh là người phụ nữ béo nhất thế giới vào tháng 9 năm ngoái.
Tuy nhiên sau đó không lâu, Pauline Potter đã giảm đi rất nhiều cân nhờ những trận “mây mưa” trường kỳ với người chồng cũ là Alex. Theo chị Pauline Potter cho biết, vợ chồng chị đã “mây mưa” 7 lần 1 ngày.
Pauline Potter và chống đã ly thân (Alex)
“Tôi không di chuyển được nhiều khi nằm trên giường, nhưng tôi đã tiêu tốn đến 500 kilo-calo trong mỗi lần ‘giao ban’ với chồng. Đó đúng là bài tập thể dục hiệu quả nhất…” Pauline Potter chia sẻ với hãng tin Closer Magazine.
Mặc dù việc quan hệ với một người béo như Potter là rất khó khăn nhưng anh Alex vẫn cố gắng “giúp” vợ giảm cân như mong muốn. “Thật là khó để có thể di chuyển được cô ấy cũng như làm cho cô ấy thoải mái, bởi lẽ khu vực bẹn của Potter có quá nhiều mỡ. Tuy nhiên, điều đó đã cho tôi biết cô ấy cần tôi. Đôi khi, cô ấy ở vào thế “thượng phong” khiến tôi không tài nào thở được…” Alex mạnh dạn nói.
Pauline Potter đã gọn hơn
Được biết Pauline Potter và Alex cưới nhau vào năm 2005, ba năm sau đó hai người đã sống li thân do bất hòa với nhau về chuyện của con trai riêng Sherman của Alex.
Potter đã chuyển đến bang California sống cùng với con trai riêng Dillon, Potter chán nản và bắt đầu lao vào những cuộc chè chén, ăn uống vô điều độ. Chính điều đó đã đem lại cho Potter chiếc vương miện dành cho người phụ nữ béo nhất thế giới vào hồi năm ngoái.
Về phần Alex, khi anh nghe nói đến ý nguyện của vợ, anh đã quay trở lại. Alex phải lặn lội từ Arizona tới California 2 lần một tháng để thăm Potter.
Qua những lần “mây mưa” giờ đây Pauline Potter đã có thể giảm được 44kg, trọng lượng cơ thể còn 286kg. Đó là một kết quá đáng mừng đối với Potter. Pauline Potter còn hi vọng trong thời gian tới chị sẽ giảm cân hơn nữa nhờ những bữa tiệc sex với chồng.
(Lê Kiên - dantri.com.vn)
Bình luận: Trời đất, một kinh nghiệm quá hay! Một khi muốn giảm mập dù chỉ là chút xíu, người phụ nữ hãy mau mau… thực hành đều đặn như… Pauline Potter.
3CANG
 Xem thêm: