Trang

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

CHÁT CHIẾN


Ảnh minh hoạ: Internet
Tin mới từ diễn đàn Chat: Một cuộc “ngón tay chiến” (tức là hành động gõ bàn phím máy tính hoặc di ngón tay trên màn hình của iPhone, của iPad, “mạnh mẽ” một cách khác thường) đã xảy ra và diễn ra liên tục trong 7 giờ. Thành viên cuộc chiến chỉ có 2 người khác giới. Lưu ý các chat viên là số 7 được viết thêm bằng chữ “bảy” để đảm bảo tính chính xác như trong lĩnh vực tài chính-kế toán.

3CANG tôi tạm thời bình luận thế này:
Chắc khác giới nên mới có thể ngồi, hoặc/và đứng, hoặc/và nằm lâu như vậy. Có thể lắm chứ!
Như vậy xem ra, chuyện này có thể tìm hiểu kỹ để đưa vào sách kỷ lục về độ dài thời gian cuộc chat. Hình như chưa thấy có thông tin về loại kỷ lục này?
Ảnh minh hoạ: Internet.
Bạn cứ hình dung trong 7 tiếng liên tục chat là đã thể hiện một tinh thần thép, sự dẻo dai của các ngón tay, sự kiên định đi tới chiến thắng (của cuộc chiến). Cái này quý lắm đó, “chân chọng” lắm đó.
“Chat chiến” văn minh hơn “khẩu chiến” nhiều, vì rõ ràng không làm ảnh hưởng môi trường xung quanh. Nên khuyến khích để thay cho khẩu chiến, vì giữ được “thuần phong mỹ tục”.
Đây là một phong cách có thể gọi là một trong các đặc trưng của giới chat viên thời đại Inh tẹc nét. Nên tuyên truyền sâu rộng vì nó là giải pháp “làm cho ra môn ra khoai”.
Cuộc chiến đã góp phần kích cầu về ăn uống. Chẳng lẽ 7 tiếng mà không ăn, không uống gì à? Vừa ăn vừa uống, vừa sử dụng máy tính hay iPhone, iPad đối với dân văn phòng là chuyện bình thường. Đặc biệt là kích cầu về kính mắt. Các "cơ quan chức năng" nên có chính sách thưởng nóng cho những loại hoạt động có tính kích cầu này.

 Ảnh minh hoạ: Internet.
Các bạn có ý kiến gì thêm xin được nhiệt tình chỉ bảo.
3CANG