Trang

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2012

Mình ơi…

NGỒ NGỘ PHỤ NỮ - 1
1. Vợ điệu
Hồi tôi mới học lớp 2 hay lớp 3 gì đó (khoảng năm 1961-1962), trên bàn làm việc của ba tôi có một cuốn lịch bàn. Tôi nhớ là lịch bàn báo Nhân dân. Tôi nghịch giở xem, thấy có in một hình vẽ một "hoạt cảnh" trên bãi tắm biển. Đó là cảnh một bà phốp pháp đang nhõng nhẽo túm tay ông chồng gày tong teo. Bà béo hét lên: “Mình ơi… con cua”. Ông chồng nhìn xuống mặt cát: Một con cua nhỏ xíu đang hiền lành bò tới.
Bình luận: Khi đã quá yêu chồng, thì người đàn bà trở nên quá… điệu.
2. Nữ bợm nhậu
Trích từ Phunutoday:
Chị Năm rót liền ba ly rượu, lần lượt uống hết từng ly, mặt không biến sắc, uống xong không cần ăn mồi, chỉ nhấp một ngụm trà đá thấm giọng.
Ở thành phố, đô thị miền Tây Nam Bộ, người ta đã quá quen với cảnh các bà, các cô, các em tụm năm tụm bảy nhậu nhẹt say sưa, còn phụ nữ nông thôn, dù mang tiếng “hai lúa” cũng đang trở thành những bợm nhậu thứ thiệt, đã nhậu thì phải tới bến, không say không về, khiến nhiều người phải lắc đầu, lè lưỡi.

Bình luận: Khi đã quá “ngấy” cảnh các ông lè nhè, thì người đàn bà dễ trở thành… bợm nhậu, để cho các ông thấy… sợ.

3. Bà lão 'hại đời' 46 chàng trai
Bà Anna Jurgela ở thành phố Vilnius thuộc Lithuania, một nước nhỏ vùng Baltic. Dù ngoài 70 tuổi nhưng bà Anna vẫn thường xuyên múa thoát y tại gia.
Theo thám tử Pyater Metelsky, bà Anna thường không mặc quần mà chỉ khoác áo “ba-đờ-suy” và xách một chiếc túi, trong đó có khẩu súng lục. Bà đợi gần lề đường trong công viên, nơi nhiều người chạy bộ hoặc cưỡi xe đạp. Bà già này thường đột ngột từ bụi rậm xông ra, tuột áo choàng, phơi thân hình trần như nhộng nhăn nheo, tay cầm súng, tay túm cổ nạn nhân và bắt nạn nhân cởi hết quần áo để “chiều lòng” bà. Các nạn nhân cho biết, sau mỗi vụ như vậy bà lấy hết quần áo của họ rồi cười khoái trá bỏ đi để mặc họ trần như nhộng tại hiện trường. Nạn nhân của Anna là những chàng trai từ 16 đến 28 tuổi.
Cảnh sát bố trí một “cớm chìm” đẹp trai, vạm vỡ, chạy bộ trong công viên nơi các nạn nhân cho biết thường bị phục kích. Bà Anna Jurgela tất nhiên là không bỏ qua một nạn nhân đẹp trai, vạm vỡ như vậy. Nhưng không may cho bà là chàng cảnh sát chìm đoạt súng của bà và còng tay bà vào đúng ngày 1/1/2000. Sau đó, bà Anna bị đưa ra toà xử vì hàng chục tội hiếp dâm liên tiếp.
(Lược thuật theo Pháp luật & Xã hội)
Bình luận: Một khi đã quá thèm khát, thì người đàn bà luôn sẵn sàng và… hành động.

4. Có hai cái ấy
Hazel - cô gái tóc vàng 27 tuổi ở High Wycombe (England) có tử cung kép, nghĩa là có hai tử cung và hai cổ tử cung (tức là có 2 cái… ấy). Trường hợp như Hazel là rất hiếm - 1 triệu người mới có một người. Trả lời phỏng vấn trên chương trình This Morning của kênh ITV, Hazel nói cô hoàn toàn thoải mái với tình trạng hiện thời dù đã "mất cái ngàn vàng" tới hai lần.
Bác sĩ Harper, ngồi cạnh Hazel trong chương trình trên, nói, do tình trạng đó nên Hazel nhiều khả năng phải đẻ mổ. Tuy nhiên, Hazel không hề lo ngại trước viễn cảnh này và còn nói "tôi có một đời sống tình dục tuyệt vời".

Hazel đã bị mất 'cái ngàn vàng" tới hai lần.
(Lược trích theo VNN)
Bình luận: Một khi đã trở nên quá hấp dẫn, thì ở người đàn bà cái hấp dẫn nó… nẩy thành hai.
He he và he he.
3CANG