Trang

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Tình tang tính… tiền

Ảnh: Internet

Tiền hết tình tan! Một người bạn tôi đang cô đơn, than như vậy đó. Bèn có thơ rằng.

Tình tang tính… tiền

Xưa rồi:
Tình như không mà có,
Tình có mà như không.


Lại càng xưa:
Tình tiền quấn quýt nhanh nhanh
Tiền không tình vỡ cũng nhanh kém gì.

Tình tang tính… tình:
(hát)
Cô mình rằng,
Cô mình ơi,
Rằng có nhớ,
Nhớ hay chăng?
(hát tiếp)
Duyên mình,
 người có bén,
bén,
ai ơi,
                                                                                  Chung tay,
             tay,
                                                     tay cùng kiếm,
                                                                                                             kiếm ra tiền.
(hát tiếp)
Tình tính tang,
Tang tính tiền.
Cô mình rằng,
Cô mình ơi
Tiền đang đến,
Đến với tình.

Bởi vậy nên:
Tình tiền vật vã với nhau,
Tình chan tiền khó, mau mau giữ gìn.
Năm nay, đẹp lắm, Nhâm Thìn,
Ráng tìm một mảnh “tình tình”, bạn ơi.

3CANG
 09/02/2012
3CANG
14/02/2012